Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI

Thời gian chính là một trong những tác nhân có thể khiến cho những căn nhà của chúng ta xuống cấp, không còn an toàn, hoặc những căn nhà không còn hợp với thời đại hay sở thích của gia chủ,.. đây cũng chính là lúc chúng ta cần tân trang lại ngôi nhà cho mình. Để không mất nhiều thời gian nhiều người thường lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. sửa chữa nhà phố trọn gói
Chúng ta thường biết rằng, với quy hoạch đô thị tại Hà Nội thì trước khi xây dựng hay làm bất cứ việc gì can thiệp đến kiến trúc ngôi nhà thì chúng ta đều phải xin cấp phép. Để làm được điều này thì chúng ta cần đưa ra được bản thiết kế tổng thế về việc xây dựng hay sửa chữa công trình đó. Dịch vụ sửa nhà trọn gói có thể đáp ứng được hầy hết các yêu cầu này của người sử dụng. 
là một đơn vị chuyên sửa nhà với nguyên tắc an toàn, hiệu quả và chất lượng. Khi quý khách tìm đến chúng tôi, chúng tôi sẽ lắng nghe mong muốn, Dịch vụ cải tạo sửa chữa nhà yêu cầu của quý khách. Sau đó cùng các bạn từng bước tháo gỡ trở ngại trong ngôi nhà mình.

Chúng tôi nhận sửa chữa nhà trọn gói, uy tín cho các hộ gia đình tại các đường trực thuộc quận Hoàn Kiếm như: Chương Dương, Chương Dương Độ, Đồng Xuân, Hai Bà Trưng, Hàng Bạc, Hàng Bài, Hàng Bồ, Hàng Bông, Hàng Buồm, Hàng Đào, Hàng Gai, Hàng Mã, Hàng Trống, Lý Thái Tổ, Phạm Đình Hồ, Phan Chu Trinh, Phúc Tân, Trần Hưng Đạo, Tràng Thi, Tràng Tiền, sửa chữa nhà xưởng
Khi nhận được yêu cầu dịch vụ, đội ngũ kỹ sư sẽ xem xét mức độ hư hỏng cần sửa, sau đó đưa ra phương án, trao đổi với chủ nhà về các phương án có thể. Sau khi thống nhất phương án, chúng tôi đưa báo giá cho khách hàng và hình thức, thời gian thanh toán.
Kế hoạch sửa chữa, cơi nới được lên cụ thể để tiết kiệm được thời gian, nguyên vật liệu, đảm bảo độ bền, chất lượng. Sau khi hoàn thành tiến hành nhiệm thu, tổng kết trên năng lực thực tế của mình chúng tôi tiến hành thanh toán hợp đồng.

Sửa nhà trọn gói thường bao gồm:

- Cải tạo, nâng cấp, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
- Cơi nới, mở rộng, xây thêm tầng. sửa chữa nhà giá rẻ
- Xử lý sự cố thấm, dột, lún, nứt công trình.
- Trang trí, làm mới, sơn sửa, quét vôi.
- Cải tạo, sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.
- Sửa chữa, lắp đặt thiết bị điều hòa.
- Xây tường ngăn, dựng vách ngăn, làm trần thạch cao.
- Thiết kế, lắp đặt cửa sắt, cửa cuốn, cửa kính. sửa chữa nhà cấp 4
- Thiết kế thi công nội thất công trình
- Thiết kế thi công ngoại thất công trình.
- Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.
Quý khách không cần phải băn khoăn nhiều về việc mình phải làm gì để cải tạo sửa chữa căn hộ của mình nữa, hãy để chúng tôi làm việc này thay bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi tiếp nhận tư vấn.
 Công ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN 
       Địa chỉ: A2, Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiên, huyện Nhà Bè TP.HCM (Khu Hoàng Anh Gia Lai 3)
                     :717/1C Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TPHCM
                    : 233A Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp 
       Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
       
Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com 
XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét