Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Dịch Vụ Thi Công Sơn Bả Trọn Gói

Với thế mạnh cung cấp dịch vụ thi công sơn bả chuyên nghiệp, chúng tôi mang đến cho bạn một ngôi nhà hoàn thiện, bền đẹp cùng thời gian được thực hiện bởi đội ngũ thợ lành nghề sơn bả, thạch cao, hoàn thiện nội – ngoại thất công trình. 
Dịch vụ sơn chuyên nghiệp của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp quý gia chủ hài lòng. Quý khách sẽ được chúng tôi cùng tư vấn lựa chọn mầu sắc, lựa chọn vật liệu sơn cho phù hợp với ngôi nhà của mình.
Ngoài sơn, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ quét vôi, dán tường bằng các loại giấy dán tường chuyên dụng.. sửa chữa nhà chuyên nghiệp
Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu thi công sơn bả căn hộ chung cư, nhà cao tầng, nhà riêng, quán cà phê, showroom, shop, nhà hàng… để được tư vấn và phục vụ tốt nhất

SỰ CẦN THIẾT CỦA DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI

Anh Nguyễn Văn Giang ( Đức Giang, Gia Lâm) chia sẻ “sau nhiều năm tích góp cũng như sự giúp đỡ từ bố mẹ hai bên gia đình chúng tôi cũng mua được một căn nhà vừa ý. Thế nhưng giờ mua đất cũng khó nên chúng tôi chỉ mong sao mua được đất giá rẻ, hướng đất đẹp. Tìm mãi cũng mua được nhưng căn nhà này cũng đã xuống cấp nên chúng tôi muốn tu sửa lại toàn bộ để phục vụ mục đích sử dụng. Tôi cũng nghe qua dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói vì đằng nào cũng mất công nên là tôi cũng mong muốn sử dụng dịch vụ này để đáp ứng nhu cầu của gia đình cũng như không mất nhiều thời gian”.sửa chữa nhà cũ
Không như những vùng quê thì nhu cầu sửa chữa nhà tại Hà Nội  khá phổ biến vì không những việc mới mua một căn nhà nhưng không ưng ý phần ngoại thất,sửa chữa nhà cấp 4 kiến trúc của căn nhà họ cũng cần sử dụng đến  dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Hay đơn giản là việc muốn cơi nới hoặc xây thêm tầng trong một căn nhà thì dịch vụ này cũng thật sự cần thiết.
Các dịch vụ ở Hà Nội thật không khó kiếm và ở đâu cũng thấy các dịch vụ từ dịch vụ trông giữ xe ngày –đêm, dịch vụ môi giới nhà đất, dịch vụ thiết kế thi công các công trình, sửa chữa nhà chung cư…Do đó, không quá khó để tìm các dịch vụ này, và nó thật sự cần thiết đối với những người bận rộn. Không mất quá nhiều thời gian bạn chỉ cần tìm một nhà cung cấp dịch vụ đó và họ sẽ đưa ra cho bạn những ý tưởng cũng như thi công cho căn nhà của bạn.

Các công trình cũ đã xây dựng từ cách đây nhiều năm không còn phù hợp với thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng hiện tại nữa. Yêu cầu cơi nới và nâng thêm tầng là yêu cầu chính đáng của rất nhiều chủ nhân những ngôi nhà tập thể, chung cư xây theo kiểu cũ. Với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân xây dựng lành nghề chúng tôi sẽ giúp bạn cải tạo và nâng cấp công trình đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. công ty sửa chữa nhà
1. Sửa chữa nhà, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.
2. Sơn tường, sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà.Sửa nhà
3. Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
4. Cơi nới nhà, mở rộng nhà, xây thêm tầng.
5. Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.
6. Bọc lại ghế xa lon, đánh xi, làm mới, dịch vụ sủa chữa nhà
7. Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.
8. Sửa chữa làm mới cánh cửa, cầu thang, trần sàn, quầy bar gỗ, sắt, inox
9. Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.
10. Thi công lắp đặt xen hoa, cửa sắt, mái tôn, cầu thang gỗ, sắt, inox.
11. Chống mối, mọt, thông tắc cống, toilet
12.Thiết kế thi công nội thất công trình. dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói
13.Thiết kế thi công ngoại thất công trình.
14.Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.
Với đội ngũ nhiều năm trong nghề. Chúng tôi nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí tiết kiệm nhất
 Công ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN 
       Địa chỉ: A2, Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiên, huyện Nhà Bè TP.HCM (Khu Hoàng Anh Gia Lai 3)
                     :717/1C Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TPHCM
                    : 233A Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp 
       Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
       
Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com 
XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét